Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang

Đảo Nam Du là quần đảo xa nhất của huyện Kiên Hải (Kiên Giang), cách TP Rạch Giá 83 km đường biển. Nam Du là nơi còn rất hoang sơ, với 21 hòn đảo lớn nhỏ, được tạo hóa xếp đặt khéo léo.

Từng khối thể lớn nhỏ, cao thấp của từng hòn nằm đan xen nhau, tạo thành một thế trận vững chắc giữa đại dương trông rất đẹp. Quần đảo nằm dưới sự quản lý của xã An Sơn và Nam Du.
Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 1

Nằm trọn trong vùng vịnh Thái Lan thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, quần đảo Nam Du với những bãi biển trong xanh thơ mộng và vẻ đẹp nguyên sơ đang là lựa chọn điểm đến hàng đầu của nhiều du khách.
Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 2
Đến Nam Du, việc đầu tiên mà mọi người nghĩ đến chính là hòa mình vào làn nước biển xanh trong hòa làm một với màu trời như kéo dài bất tận. Đẹp và nổi tiếng nhất ở đây chính là bãi biển thuộc Hòn Lớn như bãi Mến, bãi Đất Đỏ với những hàng dừa cong đổ bóng.
Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 3
Sau khi thỏa thích vui đùa dưới làn nước, du khách có thể thuê xe máy chạy dọc theo con đường vòng quanh đảo Nam Du để ngắm một bên là những vách đá dựng đứng, một bên là biển trời xanh biếc, xa xa là các hòn đảo nhỏ cùng vô số con thuyền nhấp nhô trên mặt nước. Thưởng thức ẩm thực đảo Nam Du chắc chắn sẽ là điều khó bỏ qua cho mỗi du khách. Hải sản tươi vừa mới đánh bắt vẫn còn mùi vị biển cả, nhum, cá xanh xương nướng bẹ chuối hay cháo mực thơm, dai giòn… sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 4
Giữa khung trời xanh mát, đong đưa cánh võng bên bờ biển ngắm ráng chiều lấp lánh cuối đường chân trời, du khách sẽ cảm nhận được sức cuốn hút rất riêng của những “viên ngọc thô” vùng trời biển phương Nam này.
Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 5

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 6

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 7

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 8

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 9

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 10

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 11

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 12

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 13

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 14

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 15

Du lịch đảo Nam Du, Kiên Giang 16

Trên đây là thông tin du lịch đảo Nam Du, bạn yêu thích du lịch hãy xem thêm: Du Lịch đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét