Du lịch biển Vũng Tàu

Bà Rịa - Vũng Tàu là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ôn hòa, quanh năm nắng ấm và rất phù hợp cho những chuyến tham quan, du lịch nhờ hệ thống giao thông hiện đại và thuận lợi.
Du lịch biển Vũng Tàu 1

Men theo cung đường ven biển Hạ Long - Quang Trung - Trần Phú từng được mệnh danh là "Đường đẹp Việt Nam", bạn sẽ đến thăm những di tích, chùa chiền trên trên núi Lớn và núi Nhỏ với các điểm nhấn chính là tượng chúa Kytô, tháp đèn Hải Đăng trên núi Nhỏ; Bạch Dinh, Linh địa mẹ Thiên Chúa trên núi Lớn.
Du lịch biển Vũng Tàu 2
Vũng Tàu có những bãi biển lý tưởng để nghỉ mát mà thiên nhiên đã ban tặng như:
- Bãi Sau: Nằm phía Nam Vũng Tàu, còn có tên là Thùy Vân hay còn có tên là Thùy Dương, chạy dài gần 10 km. Đây là một trong những bãi biển đẹp của Việt Nam, bãi cát dài phẳng.
- Bãi Trước: Còn gọi là bãi Tầm Dương do có thể ngắm mặt trời lặn vào mỗi buổi chiều, Bãi Trước có những hàng dừa chạy dọc theo bờ biển và giống như một vịnh nhỏ ít sóng và có hình vòng cung khá đẹp;
- Bãi Dâu: Còn gọi là bãi Phương Thảo, dài 3 km, thơ mộng và tĩnh mịch;

- Bãi Dứa: Còn gọi là bãi Hương Phong, một bãi tắm nhỏ nhưng khá xinh xắn.
Du lịch biển Vũng Tàu 3

Du lịch biển Vũng Tàu 4

Du lịch biển Vũng Tàu 5

Du lịch biển Vũng Tàu 6

Du lịch biển Vũng Tàu 7

Du lịch biển Vũng Tàu 8

Du lịch biển Vũng Tàu 9

Du lịch biển Vũng Tàu 10

Du lịch biển Vũng Tàu 11

Du lịch biển Vũng Tàu 12

Du lịch biển Vũng Tàu 13

Du lịch biển Vũng Tàu 14

Du lịch biển Vũng Tàu 15

Trên đây là thông tin du lịch biển Vũng Tàu, bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin du lịch Việt Nam vui lòng xem thêm: Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét