Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng là một điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Cần Thơ. Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch Việt Nam mà còn địa điểm yêu thích của những vị khách quốc tế.

Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ 1

Nét độc đáo và đặc điểm chính của chợ nổi Cái Răng là chuyên buôn bán các loại trái cây, đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Chợ hoạt động tấp nập từ tờ mờ sáng với nhiều loại thuyền bè lớn nhỏ. Các cửa hàng hay các ghe thuyền thường không có bảng hiệu, chợ bán sản vật gì người ta treo sản vật đó lên cây sào hoặc trên mũi thuyền. Người ta gọi cây này là "cây bẹo".
Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ 2

Chợ Cái Răng thường họp khá sớm, thường từ lúc mờ sáng và đến khoảng 8, 9 giờ thì vãn. Những ghe bầu lớn thường chuyên thu mua trái cây để chở đi các nơi, kể cả sang Campuchia và Trung Quốc. Lại cũng có những chiếc ghe bầu chở các mặt hàng khác cung cấp cho bà con miệt vườn: xăng dầu, muối mắm, thuốc tây, bánh kẹo và nhu yếu phẩm. Ai bán gì thì treo thứ ấy lên ngọn sào cắm ở mũi thuyền, khách mua hàng từ xa trông thấy sẽ bơi xuồng đến hỏi.
Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ 3
Chợ nổi Cái Răng là một trong những điểm tham quan đặc sắc nhất ở Cần Thơ. Đây là một nét văn hóa rất đặc sắc ở vùng đồng bằng sông nước Cửu Long, thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.
Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ 4

Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ 5

Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ 6

Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ 7

Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ 8

Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ 9

Du lịch chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ 10

Trên đây là thông tin du lịch Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ, bạn yêu thích du lịch Việt Nam xem thêm: Du lịch Vườn Quốc Gia Tràm Chim, Đồng Tháp

Xin cảm ơn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét