Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình

Quần thể du lịch Tràng An – Tam Cốc- Bích Động,  nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An, tỉnh Ninh Bình - có diện tích 2168 ha, cách thủ đô Hà Nội hơn 90 km về phía nam, thực sự đã trở thành “Nơi mơ đến, chốn mong về” của du khách trong và ngoài nước. 

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 1

Quần thể du lịch Tràng An – Tam Cốc- Bích Động,  nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An, tỉnh Ninh Bình - có diện tích 2168 ha, cách thủ đô Hà Nội hơn 90 km về phía nam, thực sự đã trở thành “Nơi mơ đến, chốn mong về” của du khách trong và ngoài nước. 

Toàn cảnh Quần thể du lịch Tràng An – Tam Cốc- Bích Động là một vùng núi non hùng vĩ, tráng lệ được tạo bởi các thế núi muôn hình vạn trạng soi bóng xuống những dòng suối nhỏ quanh co, uốn khúc nối liền các hang động, các thung lũng hoang sơ, kỳ bí đẹp đến lạ thường. Đến thăm quan khu du lịch sinh thái Tràng An, du khách sẽ được trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc, khám phá cội rễ xa xăm của sự sống nhân loại, tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tuý cùng bầu không khí thanh như lọc và tự hào với những nét vàng son của lịch sử in đậm trong thế núi, dáng sông ở buổi đầu sơ khai của quá trình dựng nước của ba triều đại Vua sáng:Vua Đinh Tiên Hoàng, Vua Lê Đại Hành và Vua Lý Thái Tổ.

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 2

Quần thể du lịch Tràng An – Tam Cốc- Bích Động được coi là điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Ninh Bình, được biết đến với những cái tên nổi tiếng như “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động. Quả thực đến đây quý khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp “ Sơn Thuỷ hữu tình ”. Hiện nay tuy Ninh Bình có rất nhiều danh thắng nhưng Quần thể du lịch Tràng An – Tam Cốc- Bích Động là điểm đến lâu đời nhất và là nơi duy nhất vẫn còn trồng lúa nước. Lúa tại đây chỉ được trồng một vụ chiêm, chín rộ vào dịp cuối tháng 4, đầu tháng 5 Âm lịch và năng suất không cao.

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 3

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 4

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 5

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 6

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 7

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 8

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 9

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 10

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 11

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 12

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 13

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 14

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 15

Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình 16

Khi đi du lịch địa địa điểm này, khách du lịch yêu thích cảnh đẹp sông Ngô Đồng vào mùa lúa chín. Cánh đồng lúa vàng bên dòng sông là một trong những hình ảnh đặc sắc nhất.

Xin cảm ơn !


Đăng nhận xét

0 Nhận xét