Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Du lịch biển Mỹ Khê luôn là điểm du lịch biển lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế. Bờ biển Mỹ Khê trải dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Ngũ Hành Sơn khoảng chừng 10km. 

Vẻ đẹp nổi tiếng của Mỹ Khê đã được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hàng năm có hàng triệu lượt khách đổ về du lịch Mỹ Khê.
Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 1

Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Có thể nói, bãi biển Mỹ Khê đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn cơ bản của Forbes, như: Bãi biển Mỹ Khê thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho tất cả du khách, Bãi Biển có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế...
Tờ Sunday Herald Sun của Australia cũng nhận xét Bãi Biển Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được yêu thích nhất thế giới.
Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 2
Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Khách du lịch có thể tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch. Chưa kể, do bờ biển không sâu, khách sẽ có cảm giác yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An...
Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 3

Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 4

Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 5

Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 6

Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 7

Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 8

Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 9

Du lịch biển Mỹ Khê, Đà Nẵng 10

Xem thêm thông tin du lịch hữu ích: Du lịch bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét