Ngắm cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang

 

Người dân Hà Giang trồng rất nhiều hoa tam giác mạch ở nhiều nơi tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngắm cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang là lựa chọn tuyệt vời của khách du lịch.

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang
cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Những tháng cuối năm, nhiều người rủ ghê nhau lên Hà Giang ngắm cảnh đẹp của hoa tam giác mạch và chụp ảnh đã là một thói quen. Ngắm cảnh đẹp hoa tam giác mạch các cao nguyên đá Hà Giang luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho các khách du lịch. Ngắm hoa tam giác mạch ở Hà Giang là biểu tượng mới nổi của du lịch Việt Nam.

Các cánh đồng dọc quốc lộ 4C và tỉnh lộ 176 khoác lên mình màu áo mới, được dệt bởi sắc tím, trắng, hồng đầy quyến rũ của hoa tam giác mạch. Nhiều năm nay địa phương chú trọng phát triển du lịch bằng giống hoa đặc trưng này nên diện tích hàng năm luôn mở rộng.

Hoa tam giác mạch có nhiều màu, trắng, hồng, tím... Người dân ở đây cho biết, hoa tam giác mạch xuất hiện từ lâu, có hai loại: một để trồng lấy hoa thì năng suất hạt mạch thấp; loại hai có màu xanh chỉ để lấy hạt nên năng suất rất cao. Hoa được trồng thành từng đợt nên nhiều cánh đồng hoa đã cho hạt. Trước kia, người dân chỉ trồng để lấy hạt để làm bánh, kẹo, nấu rượu… Nay hoa tam giác mạch trở thành thương hiệu du lịch nổi tiếng của Hà Giang và huyện Mèo Vạc.

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 1

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 2

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 3

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 4

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 5

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 6

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 7

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 8

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 9

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 10

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 11

cảnh đẹp hoa tam giác mạch ở Hà Giang 12

Trên đây là thông tin du lịch ngắm hoa tam giác mạch ở Hà Giang. Bạn yêu thích du lịch Việt Nam vui lòng xem thêm: Du lịch Mù Cang Chải, Yên Bái

Xin cảm ơn !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét