Vì sao người Việt Nam thích định cư ở Mỹ?

Người Việt Nam định cư ở Mỹ càng lúc càng nhiều, số lượng người mở hồ sơ xin định cư Mỹ tăng lệ. Vì sao người Việt Nam thích định cư ở Mỹ?

Vì sao người Việt Nam thích định cư ở Mỹ?

Định cư ở Mỹ là một ước mơ của nhiều người Việt Nam, bởi họ tin rằng Mỹ là một đất nước có nhiều cơ hội, quyền tự do, chất lượng cuộc sống và giáo dục cao. Khi định cư ở Mỹ, bạn sẽ từ bở quốc tịch Việt Nam, không là công dân Việt Nam và nhập vào quốc tịch Mỹ để nhận được quyền lợi của công dân Mỹ. Theo kết quả tìm kiếm trên web, một số lý do chính mà người Việt Nam thích định cư ở Mỹ là:

- Để có thu nhập cao hơn, có thể gửi tiền về giúp đỡ cho người thân ở Việt Nam hoặc đầu tư vào các dự án kinh doanh. ¹

- Để cho con cái học tập và làm việc trong một môi trường tiên tiến, sáng tạo và cạnh tranh, có thể tiếp cận với những trường đại học hàng đầu thế giới.

- Để được hưởng các quyền cơ bản của con người và công dân, như quyền tự do ngôn luận, quyền bầu cử, quyền được bảo vệ khi bị bắt nạt, quyền được bình đẳng trước pháp luật.

- Để được sống trong một xã hội đa dạng văn hóa, có thể giao lưu, học hỏi và thưởng thức những nét đẹp của các nền văn hóa khác nhau.

- Để được tận hưởng một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi, có thể sử dụng những sản phẩm và dịch vụ hiện đại, an toàn và chất lượng.

Hy vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi của mình.

>>> Xem thêm: Làm sao để định cư ở Mỹ?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét