Top 10 địa điểm du lịch ở Argentina

Mời các bạn tìm hiểu 10 địa điểm du lịch ở Argentina, quê hương của cầu thủ Lionel Messi, được các khách du lịch yêu thích nhất.

Top 10 địa điểm du lịch ở Argentina

Argentina là một quốc gia ở Nam Mỹ có diện tích lớn nhất thứ 8 trên thế giới. Argentina còn là nơi sản sinh ra những cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới như: Lionel Messi, Dieago Maradona, Di Maria,… Người Việt Nam yêu thích bóng đá mà không biết đến những cầu thủ này. Ngoài bóng đá, Argentina còn là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu top 10 địa điểm du lịch ở Argentina được các tạp chí du lịch, khách du lịch yêu thích nhất.

1. Thành phố Buenos Aires:

Thành phố Buenos Aires là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Argentina. Thành phố Buenos Aires được mệnh danh là “Paris của Nam Mỹ”. Thành phố này có những câu lạc bộ Tango, có những trận đấu bóng đá nảy lửa, các khu nhà tuyệt đẹp, các nghĩa trang lịch sử, và các bảo tàng lịch sử đẳng cấp thế giới.

Thành phố Buenos Aires
Buenos Aires có những món ăn thịt nướng nổi tiếng thế giới

Du khách quôc tế đến với Buenos Aires yêu thích các vũ điệu tango, cuộc sống sôi động về đêm và thưởng thức các món ăn. Nói đến ẩm thực, Buenos Aires có những món ăn thịt nướng nổi tiếng thế giới. Khách du lịch có thể dễ dàng tìm thấy những quán thịt nước được phục vụ bởi những đầu bếp đẳng cấp thế giới. Du khách có thể vừa thưởng thức thịt nướng, xem vũ điệu tango và ngắm cảnh đẹp là trải nghiệm tuyệt vời ở địa điểm du lịch Argentina này.

2.Vùng đồng cỏ Pampa hay đồng bằng Pampa

Vùng đồng cỏ Pampa Argentina
Vùng đồng cỏ Pampa Argentina

Pampa là khu vực đồng bằng màu mỡ rộng lớn ở Airgentina có diện tích lên đến 750.000 Km2. Nơi đây nổi tiếng thế giới với ngành công nghiệp chăn nuôi và văn hóa cao bồi (gaucho). Khách du lịch đến đây có thể chiêm ngưỡng phong tục chăn nuôi gia súc, trài nghiệm cuộc sống như cao bồi chất thiệt. Và trên hết, khách du lịch có thể chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp những chú gia súc và vùng đồng bằng rộng lớn.

3. Khu nghĩ dưỡng ven biển ở tỉnh Buenos Aires

Khu nghĩ dưỡng ven biển ở tỉnh Buenos Aires

Ở phía nam tỉnh Buenos Aires có nhiều khu nghỉ dưỡng ven biển ấn tượng, nhiều lần được các trang tạp chí du lịch quốc tế vinh danh, nhiều người nổi tiếng thế giới đến đây cho những ngày nghĩ của mình. Một vài khu nghĩ dưỡng nổi tiếng thế giới như: Mar del plata, Carilo, Mar de las Pampas,…

4. Thác Iguazu, Argentina

Thác Iguazu nằm giữa biên giới Argentina và Brazil là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới. Thác Iguazu là một thác nước lớn hợp thành bởi 275 thác nhỏ trải dài gần 3km, tạo nên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà mọi khách du lịch yêu thích. 

Thác Iguazu Argentina
Thác Iguazu nằm giữa biên giới Argentina và Brazil là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới

Thác Iguazu là một kỳ quan thiên nhiên thế giới được bao quanh rừng nhiệt đới xanh tốt quanh năm. Tuỳ theo từng mùa, mà dòng nước của thác Iguazu chảy nhanh hay chậm, song tất cả đều tạo nên một cảnh sắc vô cùng tráng lệ. Nhìn từ trên cao xuống, thác nước thẳng đứng với những dòng nước trắng xoá, len lỏi qua từng kẽ đá, từng tán cây xanh buông mình xuống dòng sông bên dưới. Nhìn xa xa, thác nước như những dải lụa mềm được ai đó vắt lên vách đá và được chiếu sáng bởi ánh nắng mặt trời ấm áp.

5. Vườn quốc gia Ibera Argentina

Vườn quốc gia Ibera là vùng đầm lầy nóng ẩm ở phía đông bắc Argentina. Khu bảo tồn thiên nhiên này có khoảng 4.000 loài động thực vật quý hiếm. Vườn quốc gia Ibera là khu bảo tồn thiên ở vùng Ibera Esteros rộng lớn, có hệ động vật phong phú như cá sấu, hươu đầm lầy và hàng trăm loài chim khác nhau.

Vườn quốc gia Ibera Argentina
Vườn quốc gia Ibera Argentina

Khách du lịch tham quan Vườn quốc gia Ibera phải bỏ ra nhiều công sức, đi vào một đồng cỏ rộng lớn có hình hạng giống như một miếng pho mát Thụy Sĩ khổng lồ. Ở sâu bên trong là một tổ hợp các sinh vật sống đa dạng từ những con nai đầm lấy đến những con khỉ tinh nghịch và những con cá sấu nguy hiểm và những loài gặm nhấm lớn nhất thế giới.

6. Thành phố Salta, Argentina

Thành phố Salta, Argentina

Thành phố Salta nằm ở tây bắc Argentina có các dinh thự nguy nga, nhà thờ, các tòa nhà công lộng lẫy và các quảng trường cổ xưa. Thành phố này có nhiều kiến trúc cổ, lịch sử từ năm 1582. Khách du lịch đến thành phố Salta có thể tìm hiểu những nền văn hóa độc đáo và tham quan những bảo tằng và phòng trưng bày ấn tượng.

7. Tỉnh Mendoza, Argentina

Tỉnh Mendoza, Argentina

Tỉnh Mendoza nổi tiếng thế giói với nền công nghiệp sản xuất rượu vang, lớn thứ năm thế giới. Thành phố Mendoza nằm dưới dãy núi Andes, có nhiều vườn nho và xưởng sản xuất lớn. Khách du lịch tham quan thành phố Mendoza có thể thưởng thức rượu vang tuyệt hảo, ngắm khu vườn nho rộng lớn bên cạnh dãy núi Andes hùng vĩ. Đây là địa điểm du lịch ở Argentina dành cho du khách yêu mên rượu vang.

8.Lake district, Argentina

Lake district, Argentina

Lake district có những hồ nước trong vắt, rừng thông xanh và núi non hùng vĩ. Lake district có những ngọn núi rất cao, có đỉnh núi phủ tuyết quanh năm. Khách du lịch đến Lake district có thể trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch rất thú vị như leo núi, đạp xe, câu cá, chèo thuyền kayak và cả trượt tuyết,… Wao. Một địa điểm du lịch rất thú vị.

9. Bán đảo Valdes, Argentina

Bán đảo Valdes, Argentina

Bán đảo Valdes nằm ở bờ biển Patagonia, tiếp giáp với Đại Tây Dương là khu bảo tồn thiên nhiên được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1999. Du khách tham quan bán đảo Valdes có thể tận mắt ngắm nhìn cá voi đầu bò phương nam, hải cẩu voi, sư tử biển, cá kình, cùng với hơn 180 loài chim.

10. Vườn quốc gia Los Glaciares, Argentina

Vườn quốc gia Los Glaciares  là một vườn quốc gia ở tỉnh Santa Cruz, Patagonia của Argentina. Vườn quốc gia có diện tích 4459 km ². Năm 1981, vườn quốc gia này được công nhận là di sản thế giới của UNESCO. Đây là địa điểm du lịch ở Argentina mà khi khách du lịch nhắc đến là thấy “cảm lạnh”. Vườn quốc gia này có những đỉnh núi rất cao phủ tuyết quanh năm và có những dòng sông băng.

Vườn quốc gia Los Glaciares, Argentina

Vườn quốc gia này có hai phần: phần phía Bắc là thiên đường dành cho những người yêu thích leo núi tuyết, và phần phía Nam nổi tiếng với sông băng Perito Moreno.

>>> Xem thêm thông tin du lịch: Top 5 ngôi làng cổ ở Trung Quốc nổi tiếng nhất

Trên đây là thông tin top 10 địa điểm du lịch Airgentina nổi tiếng thế giói.

Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét