Giới thiệu một vài địa điểm du lịch tại Thái Lan nổi tiếng nhất

 

Bạn muốn đi du lịch Thái Lan nên tìm hiểu qua một vài địa điểm du lịch ở Thái Lan nổi tiếng nhất, được nhiều người biết đến nhất.

Giới thiệu một vài địa điểm du lịch tại Thái Lan nổi tiếng nhất

Người Việt Nam yêu thích đi du lịch Thái Lan bởi vì các địa điểm du lịch hấp dẫn và giá rẻ. Trong năm 2023, vé máy bay đi Thái Lan còn rẻ hơn cả vé máy bay đi Phú Quốc Việt Nam nên mọi người lựa chọn đi du lịch Thái Lan còn hơn du lịch Phú Quốc. Du lịch Thái Lan còn rẻ hơn cả việc đi du lịch Phú Quốc mà còn mang tiếng đi du lịch nước ngoài là một trong những hot trend trong năm 2023.

Bạn muốn đi du lịch Thái Lan, hãy tham khảo một vài địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng nhất, được nhiều người yêu thích sau đây:

Tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Thái Lan. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

1. Cung điện hoàng gia ở Bangkok, Thái Lan

Cung điện hoàng gia ở Bangkok, Thái Lan
Cung điện hoàng gia ở Bangkok, Thái Lan

Cung điện Hoàng gia Thái Lan là biểu tượng của Bangkok và là nơi cư ngụ của các vua chúa Thái Lan từ thế kỷ 18. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp và sự hoành tráng của các công trình kiến trúc, nghệ thuật và tôn giáo ở đây. Đừng quên ghé thăm chùa Phật Ngọc Wat Phra Kaew, nơi trưng bày bức tượng Phật bằng ngọc bích nổi tiếng.

2. Đảo Phuket ở Thái Lan

Đảo Phuket ở Thái Lan
Đảo Phuket ở Thái Lan

Đảo Phuket là địa điểm du lịch ở Thái Lan được nhiều người biết đến nhất. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Thái Lan, nằm ở vùng biển Andaman. Phuket có nhiều bãi biển đẹp như Patong, Karon, Kata, Kamala, v.v. Ngoài ra, Phuket còn có nhiều điểm tham quan khác như Phố cổ Phuket, Công viên nước Andamanda, Công viên văn hóa Phuket FantaSea, v.v

 

3. Bai biển Railay ở Thái Lan

Bai biển Railay ở Thái Lan
Bai biển Railay ở Thái Lan

Bãi biển Railay là một bãi biển đẹp và thơ mộng ở tỉnh Krabi, nằm ở vùng biển Andaman. Bạn có thể tận hưỡng những bãi biển xinh đẹp, những khu giải trí sôi động, những trung tâm mua sắm hiện đại, và những hoạt động thú vị như lặn biển, chèo thuyền, tham quan vườn thú, công viên nước, v.v. ²

4. Đảo Koh Phi Phi tại Thái Lan

Đảo Koh Phi Phi tại Thái Lan
Đảo Koh Phi Phi tại Thái Lan

Đảo Koh Phi Phi là một hòn đảo nổi tiếng ở vùng biển Andaman, nằm gần đảo Phuket. Đảo Koh Phi Phi có nhiều bãi biển đẹp, những rạn san hô đa sắc màu, những loài cá nhiệt đới, và thậm chí cả những con cá heo, cá mập, rùa biển. Đảo Koh Phi Phi còn có nhiều điểm tham quan khác như vịnh Maya, vịnh Pileh, vịnh Loh Samah, v.v…

5. Chùa Wat Pho tại Thái Lan

Chùa Wat Pho tại Thái Lan
Chùa Wat Pho tại Thái Lan

Chùa Wat Pho là một trong những ngôi chùa cổ xưa và lớn nhất ở Bangkok, nổi tiếng với bức tượng Phật nằm dài bằng đồng dài 46 m và cao 15 m, được phủ bằng vàng lá. Chùa Wat Pho còn là nơi khởi nguồn của nghệ thuật mát xa truyền thống Thái Lan, và có hơn 1000 bức tượng Phật khắp khuôn viên.

6. Đảo Koh Tao tại Thái Lan

Đảo Koh Tao tại Thái Lan
Đảo Koh Tao tại Thái Lan

Đảo Koh Tao là một hòn đảo nhỏ ở vùng biển Thái Bình Dương, thu hút nhiều du khách yêu thích lặn biển và snorkeling. Bạn có thể chiêm ngưỡng những rạn san hô đa sắc màu, những loài cá nhiệt đới, và thậm chí cả những con cá heo, cá mập, rùa biển. Đảo Koh Tao còn có nhiều bãi biển đẹp, những quán bar, nhà hàng, và khách sạn phục vụ du khách.

7. Chùa Wat Phrathat Doi Suthep tại Thái Lan

Chùa Wat Phrathat Doi Suthep tại Thái Lan
Chùa Wat Phrathat Doi Suthep tại Thái Lan

Chùa Wat Phrathat Doi Suthep là một ngôi chùa linh thiêng ở thành phố Chiang Mai, nằm trên đỉnh núi cao hơn 1000 m. Bạn sẽ phải trèo hơn 300 bậc thang để đến được ngôi chùa, nhưng sẽ được đền đáp bằng vẻ đẹp và sự yên bình của nơi này. Bạn cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Chiang Mai từ đây.

8. Công viên Safari World tại Thái Lan

Công viên Safari World tại Thái Lan
Công viên Safari World tại Thái Lan

Công viên Safari World là một công viên giải trí lớn ở Bangkok, bao gồm hai khu vực là Safari Park và Marine Park. Bạn có thể tham quan những loài động vật hoang dã như hổ, sư tử, hươu cao cổ, voi, v.v. trong Safari Park, hoặc xem những màn biểu diễn của cá heo, chim cánh cụt, cá sấu, v.v. trong Marine Park. Công viên Safari World còn có nhiều trò chơi, nhà hàng, và cửa hàng lưu niệm cho du khách.

9. Cung điện Vimanmek tại Thái Lan

Cung điện Vimanmek tại Thái Lan
Cung điện Vimanmek tại Thái Lan

Cung điện Vimanmek là một cung điện bằng gỗ tuyết tùng lớn nhất thế giới, nằm ở Bangkok. Cung điện Vimanmek được xây dựng vào năm 1900 bởi vua Rama V, và được sử dụng làm nơi ở cho các thành viên hoàng gia. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nghệ thuật, đồ trang sức, đồ gốm, và những vật dụng cổ xưa của hoàng gia Thái Lan.

10. Chợ nổi Damnoen Saduak tại Thái Lan

Chợ nổi Damnoen Saduak tại Thái Lan
Chợ nổi Damnoen Saduak tại Thái Lan

Chợ nổi Damnoen Saduak: Đây là một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất ở Thái Lan, nằm ở tỉnh Ratchaburi, cách Bangkok khoảng 100 km. Bạn có thể tham gia những chuyến thuyền địa phương để khám phá cuộc sống và văn hóa của người dân nơi đây, cũng như mua sắm những đồ lưu niệm, đồ ăn, hoa quả, v.v.

11. Chợ đêm Chatuchak tại Thái Lan

Chợ đêm Chatuchak tại Thái Lan
Chợ đêm Chatuchak tại Thái Lan

Chợ đêm Chatuchak là một trong những chợ đêm lớn nhất thế giới, nằm ở Bangkok. Bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi thứ ở đây, từ quần áo, phụ kiện, đồ trang trí, đồ cổ, đồ nghệ thuật, đến đồ ăn, đồ uống, v.v. Chợ đêm Chatuchak có hơn 8000 gian hàng, và thu hút hàng trăm nghìn du khách mỗi tuần.

 

Tôi hy vọng bạn đã tìm được những địa điểm du lịch Thái Lan phù hợp với sở thích của bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét