Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa

Biển Nha Trang là địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa và của Việt Nam. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt du lịch hằng năm từ khách nước ngoài và trong nước. Có thể nói, biển Nha Trang – hòn ngọc Viễn Đông, “vịnh biển đẹp nhất thế giới” theo bình chọn của tạp chí cẩm nang du lịch Lonely Planet trong tháng 2 vừa qua đã và đang là nguồn cảm hứng vô tận cho rất nhiều hoạ sĩ, thi sĩ, nhạc sĩ….

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 1

Những ai đã từng có dịp đặt chân đến phố biển Nha Trang đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt, nằm dài trên bờ cát phẳng mịn ngắm cảnh mây trời hay đón những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp diệu kỳ thì hẳn sẽ không thể nào quên được mảnh đất xinh đẹp này. Vẻ đẹp của biển Nha Trang vẫn luôn khiến bao người mê mẩn và say đắm. Cứ thế, Nha Trang vẫn luôn là điểm hẹn du lịch biển tuyệt vời trong lòng những người lữ khách phương xa!
Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 2
Chính bởi vẻ đẹp của nó mà thành phố biển Nha Trang đã nhiều lần trở thành địa điểm tổ chức các cuộc thi sắc đẹp hay lễ hội Festival Biển…Một vẻ đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố này. Du khách đã từng đi Tour Du lịch Nha Trang  thì không thể nào quên và lưu luyến cái thành phố xinh đẹp này.
Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 3
Vịnh Nha Trang rộng 507km2, cùng 19 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo Hòn Tre có diện tích 3.250ha, nhỏ nhất là đảo Hòn Nóc có diện tích khoảng 4ha. Nhìn từ trên cao, bãi biển Nha Trang uốn cong như một lưỡi liềm ôm lấy vịnh biển xanh như ngọc.
Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 4
Bên bờ biển, những rặng dừa và phi lao lao xao càng tôn lên vẻ đẹp ngây ngất của “hòn ngọc phương Đông”… Vịnh Nha Trang hội tụ khá đầy đủ các yếu tố núi non, sông biển, đầm phá, hải đảo, đồng ruộng, xóm làng … tạo nên một giá trị phong phú và đặc sắc. Đây cũng là hình mẫu tự nhiên hiếm có của các hệ thống vịnh, vũng trên thế giới với sự đa dạng sinh học, có hầu hết các hệ sinh thái điển hình của vùng biển nhiệt đới.
Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 5
Không chỉ được biết đến với những cảnh quan đẹp say đắm lòng người,du lịch thành phố biểnNha Trang còn nổi tiếng với những nét ẩm thực phong phú. Ẩm thực Nha Trang ngon từ những món ăn dân dã như bún cá, bánh căn, bánh xèo đến các loại hải sản tươi sống, đặc biệt là yến sào. Món bánh canh Nha Trang được làm từ chất ngọt của cá cộng với bột bánh canh sẽ tạo nên một hương vị khó quên khiến du khách khó có thể bỏ qua…
Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 6

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 7

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 8

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 9

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 10

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 11

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 12

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 13

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 14

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 15

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 16

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 17

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 18

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 19

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 20

Du lịch biển Nha Trang, Khánh Hòa 21

Đăng nhận xét

0 Nhận xét