Top 6 cung đường ở Việt Nam ngắm cảnh tuyệt đẹp

Việt Nam có những cung đường tuyệt đẹp sánh ngang với các nước trên thế giới. Sau đây là top 6 cung đường ở Việt Nam giúp khách du lịch chiêm ngưỡng những phong cảnh tuyệt đẹp.

Top 6 cung đường ở Việt Nam ngắm cảnh tuyệt đẹp

Dưới đây là top 6 cung đường có phong cảnh đẹp được các chuyên gia du lịch quốc tế, khách du lịch từ Việt Nam và quốc, các phượt thủ đánh giá đẹp nhất Việt Nam cho việc du lịch, ngắm cảnh. Tiêu chí lựa chọn gồm: cảnh quan hùng vĩ, đa dạng; cung đường dài đủ để có thể ngắm cảnh hoặc mang tính chất phiêu lưu, mạo hiểm (vòng xoắn, các khúc cua tay áo). Ngoài ra, đây phải là những con đường có thể di chuyển bằng ôtô và xe máy, có nhiều cửa hàng sửa chữa xe, trạm xăng và điểm dừng chân ăn uống dọc đường.

1. Cung đường Hà Giang dài 350 km

Những địa điểm du lịch Hà Giang được rất nhiều du khách yêu thích bởi những đỉnh núi cao, thung lũng sâu, những mùa hoa tuyệt đẹp và văn hóa dân gian đặc sắc. Những địa điểm du lịch ở Hà Giang kết nối với nhau tạo nên một tổng thể du lịch tuyệt vời. Cung đường Hà Giang bắt đầu từ thành phố Hà Giang, tới Yên Minh, Đồng Văn, qua đèo Mã Pí Lèng được đánh giá có phong cảnh tuyệt đẹp. Cung đường này có nhiều điểm dừng chân để hồi sức để khách du lịch có thể ngắm bình minh, ngắm hoàng hôn, hoặc vui đùa với các thác nước, con dốc độc đáo, riêng biệt.

Cung đường Hà Giang dài 350 km
Cung đường Hà Giang bắt đầu từ thành phố Hà Giang, tới Yên Minh, Đồng Văn, qua đèo Mã Pí Lèng được đánh giá có phong cảnh tuyệt đẹp

Trên cung đường Hà Giang có nhiều điểm dùng phục vụ các dịch vụ du lịch rất độc đáo như: leo núi, đi thuyền trên sông Nho Quế, ngắm hẻm Tu Sản, khám phá cuộc sống của người dân bản địa. Đó là một trải nghiệm rất thú vị dành cho du khách.

2. Cung đường từ Cao Bằng – Bản Giốc dài khoảng 80 km

Cao bằng có những ruộng bậc thang và các thác nước tuyệt đẹp. Cung đường từ thành phố Cao Bằng đến thác Bản Giốc giúp du khách có thể chiêm ngưỡng được ruộng bậc thang tuyệt đẹp, những ngôi làng nhà sàn, những hồ nước trong, những khu vực có thiên nhiên nguyên sơ nhất của miền bắc Việt Nam.

Cung đường từ Cao Bằng – Bản Giốc dài khoảng 80 km
Cung đường từ thành phố Cao Bằng đến thác Bản Giốc giúp du khách có thể chiêm ngưỡng được ruộng bậc thang tuyệt đẹp, những ngôi làng nhà sàn, những hồ nước trong, những khu vực có thiên nhiên nguyên sơ nhất của miền bắc Việt Nam.

Cung đường từ Cao Bằng đến thác Bản Giốc có hai điểm du lịch nổi tiếng là Đèo Mã Phục dài 3.5 km và thác Bản Giốc là thác lớn nhất của Việt Nam.

3. Cung đường từ Đà Lạt đến Nha Trang

Cung đường từ Đà Lạt đến Nha Trang

Cung đường từ Đà Lạt đến Nha Trang sẽ đưa du khách đi qua vùng cao nguyên Đà Lạt đến với những bãi biển tuyệt đẹp của Nha Trang. Đà Lạt và Nha Trang là hai địa điểm du lịch nhiều người yêu thích. Cung đường nối hai địa điểm du lịch này khiến cho khách du lịch thích thú. Ngắm phong cảnh cao nguyên xinh đẹp rồi đến trai nghiệm bãi biển tuyệt đẹp của Nha Trang là điểm nổi bật của cung đường này.

4. Cung đường đèo Hải Vân dài khoảng 20km

Đèo Hải Vân là địa điểm du lịch nổi tiếng, được nhiều tạp chí du lịch nhắc đến trong nhiều năm qua. Cung đường đèo Hải Vân có những khúc cua ngoằn ngoèo giúp du khách có những góc nhìn ấn tượng với những cảnh đẹp xung quanh. Những khúc cua này có thể khiến cho bạn phải rùng mình lo lắng,

Cung đường đèo Hải Vân dài khoảng 20km
Cung đường đèo Hải Vân có những khúc cua ngoằn ngoèo giúp du khách có những góc nhìn ấn tượng với những cảnh đẹp xung quanh.


Đi trên cung đường đèo Hải Vân, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng một trải nghiệm rất thú vị, một bên là những ngọn nũi với rừng rậm tươi tốt, bên còn lại là vách đá, phía xa xa là những cảnh biển tuyệt đẹp. Một trài nghiệm tuyệt vời mà nhiều du khách mong muốn đến đây ít nhất một lần trong đời.

5. Cung đường từ TPHCM đến Mỹ Tho dài khoảng 70 km

Cung đường từ TPHCM đến My Tho là con đường không có quá nhiều khung cảnh đep xuất sắc. Nhưng nó mang đến những trài nghiệm riêng và độc đáo. Phong cảnh những cánh đồng lúa, những con sống và cuộc sống người dân ven sông là cái gì đó đặc biệt khiến nhiều người thích thú.

Cung đường từ TPHCM đến Mỹ Tho dài khoảng 70 km


Những khách du lịch đến đây có thể trải nghiệm những món ăn ngon độc đáo mà giá lại rất phải chăng, là một thứ trải nghiệm rất thú vị.

6. Cung đường từ Đầm Trầu đến Bến Đầm trên Côn Đảo dài khoảng 25 km

Cung đường từ Đầm Trầu đến Bến Đầm trên Côn Đảo dài khoảng 25 km
Cung đường từ Đàm Trầu đến bến Đầm được nhận định là cung đường tốt nhất ngắm cảnh những bải biển hoang sơ, vắng vẻ.

Côn Đảo là một trong những hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam. Cung đường từ Đàm Trầu đến bến Đầm được nhận định là cung đường tốt nhất ngắm cảnh những bải biển hoang sơ, vắng vẻ. Cung đường này bắt đầu từ Đầm Trầu, một bãi biển dài gần sân bay, đi qua những sườn đồi uốn lượn, qua nhà tù Côn Đảo và dừng lại ở những bãi biển ở bến Đầm, có các chuyến phá từ đất liền vào. Du khách có thể lựa chọn xe máy để có một chuyến di ngắm cảnh tuyệt đẹp.

>>> Xem thêm thông tin du lịch: Ngắmcảnh đẹp cao nguyên Mộc Châu, Sơn La qua ảnh

------

Trên đây là những thông tin thú vị về du lịch Việt Nam trải nghiệm 6 cung đường ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Việt Nam.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn thoải mái !

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét