Lỗi điện thoại kén sạc dù mua cục sạc, dây sạc tốt hơn

 Trong một vài trường hợp bạn mua cục sạc mới, dây sạc mới có tiểu chuẩn tốt hơn nhưng không sạc được cho điện thoại của mình, mà chỉ yêu mãi cục sạc cũ thì tại sao lại như vậy?

Lỗi điện thoại kén sạc dù mua cục sạc, dây sạc tốt hơn


Điện thoại đang sử dụng ngon lành thì bỗng một ngày nọ điện thoại sạc chậm, khó sạc, bạn nghĩ đã đến lúc thay cục sạc mới, dây sạc mới. Mua về rồi, bạn cắm vào điện thoại thì báo sạc chậm, hoặc không sạc luôn và thậm chí nó nhận mỗi cục sạc cũ, dây sạc cũ. Và cắm sạc mới vào điện thoại khác thì chạy rất ngon.

Bạn ngạc nhiên, ơ sao mà kỳ thế, nghĩ là điện thoại đã bị hư rồi. Nhưng khi điện thoại đầy pin thì hoạt động bình thường, lỗi mỗi sạc thôi. Thì bạn có thể nghĩ ngay đến việc “chân sạc” của điện thoại đã bị hư.

Chân sạc điện thoại là linh kiện kết nội dây sạc với điện thoại để nạp điện cho viên pin. Chân sạc thường có độ bền rất cao, người sử dụng thường ít để ý đến. Nhưng đối với nhiều người cách sạc điện thoại không đúng, sử dụng dây sạc không tốt có thể làm cho chân sạc điện thoại bị hư.

Trong trường hợp này, bạn có thể mang điện thoại đến các trung tâm sữa chữa và trung tâm bảo hành có uy tín để sữa chữa, hạn chế tối đa việc sữa ở các tiệm tào lao. Chân sạc là linh kiện quan trọng “tiếp điện” cho điện thoại cần sử dụng linh kiện tốt nhất. Chân sạc không thể nào keo kiệt được bạn nhé. Hãy thay chân sạc ở những nơi có uy tín để đảm bảo điện thoại được an toàn khi sử dụng.

Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét