Cảnh đẹp sông Ngô Đồng, Tam Cốc, Ninh Bình vào mùa lúa chín

Cảnh đẹp sông Ngô Đồng vào mùa lúa chính là điểm đến đặc sắc, thú vị và hấp dẫn nhất tỉnh Ninh Bình. Mời bạn cùng tham quan cảnh đẹp này qua ảnh.

Cảnh đẹp sông Ngô Đồng, Tam Cốc vào mùa lúa chín 1

Tam Cốc là một địa danh nổi tiếng của Ninh Bình, được biết đến với những kỳ quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Những con sông, những cánh đồng lúa chín và những dãy núi xanh bao phủ hết trong tầm mắt của mọi du khách đến đây. Khi đến với quần thẻ du lịch Tràng An - Tam Cốc - Bích Động, bạn không thể bỏ qua thắng cảnh lãng mạn của Sông Ngô Đồng. Sông có khúc quanh co, lúc thì rộng lúc lại hẹp, tạo nên một cảnh tượng cực kỳ thú vị và độc đáo. Theo dòng sông, những dãy núi đá hình người, hình thú trông rất phong cách.

Ở Tam Cốc, cánh đồng lúa chín với sắc vàng óng ánh hai bên con sông Ngô Đồng tạo nên dấu ấn đặc sắc, nổi bật của tỉnh Ninh Bình. Khi mùa lúa chín đến, cả vùng đất trông rực rỡ và bao la hơn bao giờ hết như một tấm thảm vàng. Du khách muốn thưởng thức cảnh đẹp này của Tam Cốc thì nên đến từ tháng 5 vào khoảng tháng 8 hàng năm.

Ngoài ra, khi đến với Tam Cốc, bạn có thể chọn lựa nhiều hình thức khác nhau để khám phá cảnh đẹp của nơi đây. Chẳng hạn, bạn có thể lựa chọn thuyền đi trên dòng sông Ngô Đồng hoặc tham gia tour du lịch đạp xe để chiêm ngưỡng cảnh đẹp yên bình tuyệt vời.

Với nhiều cảnh đẹp mê hồn và đa dạng, Tam Cốc là một trong những điểm đến đáng để du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và tận hưởng. Hãy rũ bỏ những bộn bề cuộc sống để tận hưởng không khí trong lành cảm nhận được sự yên bình và hòa quyện vào thiên nhiên tuyệt đẹp ở Tam Cốc.

Cùng ngắm cảnh đẹp sông Ngô Đồng vào mùa lúa chín:

Cảnh đẹp sông Ngô Đồng, Tam Cốc vào mùa lúa chín 2

Năm nay, ngành du lịch tỉnh Ninh Bình đã cho tạo hình một bức tranh dân gian Lý ngư vọng nguyệt (Cá chép trông trăng) khổng lồ trên ruộng lúa để thu hút du khách. Ở giữa hai con cá là hình ảnh mô phỏng hoa sen, bên dưới có những sóng nước lăn tăn.


Cảnh đẹp sông Ngô Đồng, Tam Cốc vào mùa lúa chín 3

Mỗi ngày, khu du lịch Tam Cốc - Bích Động đón hàng nghìn du khách chèo thuyền ngắm đồng lúa chín và khám phá hệ thống hang động.


Cảnh đẹp sông Ngô Đồng, Tam Cốc vào mùa lúa chín 4

Cánh đồng Tam Cốc được vinh danh là một trong năm cánh đồng lúa đẹp nhất Việt Nam.


Cảnh đẹp sông Ngô Đồng, Tam Cốc vào mùa lúa chín 5

Cách vị trí bức tranh Lý ngư vọng nguyệt khoảng một km là Hang Múa - một điểm check-in nổi tiếng được giới trẻ ưu thích. Dưới chân núi, một bông sen lớn được tạo trên cánh đồng.


Cảnh đẹp sông Ngô Đồng, Tam Cốc vào mùa lúa chín 6

Quanh vùng Tam Cốc - Bích Động còn có rất nhiều đồng lúa chín vàng khác nằm xen lẫn các khu dân cư và điểm du lịch.


Cảnh đẹp sông Ngô Đồng, Tam Cốc vào mùa lúa chín 7

Nông dân ở Hoa Lư đang rải rác thu hoạch lúa chín trên những thung lũng Tam Cốc.


Du Lịch Ninh Bình tham quan sông Ngô Đồng bằng các thuyền là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn nên thử.

>>> Xem thêm thông tin du lịch Việt Nam: Quần thể du lịch Tràng An - Tam Cốc – Bích Động, Ninh Bình

Đăng nhận xét

0 Nhận xét